Truy cập hiện tại

Đang có 96 khách và không thành viên đang online

Tịnh Biên - Vui Trung thu với Hội thi chế tạo đầu lân từ vật dụng tái chế

(TUAG)- Ngày 23/9, trường THCS Lương Thế Vinh, TX. Tịnh Biên tổ chức Hội thi múa lân và chế tạo lân từ các vật dụng tái chế trong các em học sinh khối 6, 7 của trường.
 
 
Các em học sinh dự thi múa lân

Theo đó, có 16 đội tham gia dự thi. Mỗi đội sẽ tự chế tạo 01 đầu lân, làm từ các vật dụng tái chế như thùng giấy carton, ly nhựa, chai nhựa qua sử dụng.. Đồng thời, tập luyện và biểu diễn múa lân với các động tác đơn giản, vui tươi để tạo không khí sôi nổi trong hội thi.
 

Các đội lân đồng diễn 

Nhiều tạo hình dí dỏm, ngộ nghỉnh, sáng tạo múa rồng với bong bóng và giấy carton… trong tiếng vỗ tay, cổ vũ nhiệt tình của bạn bè, thầy cô nhà trường, các đội lân đã biểu diễn hết mình, Hội thi đã diễn ra vô cùng hào hứng, náo nhiệt.
 

Trao quà cho các đội lân dự thi
 

Trao quà Trung thu cho con em công đoàn viên của trường

Hoạt động nhằm cụ thể hoá thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”, xây dựng trường học lấy học sinh làm trung tâm và thể hiện công tác xã hội hoá của trường. Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng, các tổ chức đoàn thể đối với công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục học sinh, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường thân thiện…

Thông qua hội thi, tổ chức các hoạt động, tạo sân chơi giải trí, an toàn, lành mạnh, thân thiện, thiết thực và bổ ích trong dịp Tết Trung thu của thiếu nhi Việt Nam, tuyên truyền bảo vệ môi trường, tăng cường hạn chế rác thải nhựa, rèn luyện học sinh có thêm kỹ năng trong hoạt động nhóm khi tham gia làm lân, múa lân theo chương trình giáo dục mới./.

Nguyễn Hảo
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37206281